21/7/19

Mạng quảng cáo Bitcoin cho phép bạn quảng cáo các dịch vụ Bitcoin khác nhau và kiếm thu nhập khi khách truy cập xem các quảng cáo này. Bài viết này sẽ xem xét 9 mạng quảng cáo Bitcoin hàng đầu hiện nay.

Tóm tắt về mạng quảng cáo Bitcoin

Nhờ sự phổ biến của tiền điện tử, hiện nay có các mạng quảng cáo Bitcoin chuyên dụng cho phép bạn hiển thị quảng cáo liên quan đến Bitcoin trên trang web của mình và kiếm thêm thu nhập Bitcoin. Mạng quảng cáo có thể khác nhau về một số tham số như trang web nào họ cho phép trên mạng, mô hình thanh toán, điểm hỗ trợ và hơn thế nữa.
Các mạng quảng cáo Bitcoin hàng đầu hiện nay là:
CoinZilla
Rút tiền tối thiểu:
€ 50
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4,5 sao
Truy cập trang web
CoinTraffic
Rút tiền tối thiểu:
€ 10
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4,5 sao
Truy cập trang web
Bitmedia
Rút tiền tối thiểu:
0,001 BTC
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4 sao
Truy cập trang web
CoinAd
Rút tiền tối thiểu:
0,005 BTC
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4 sao
Truy cập trang web
Đó là mạng quảng cáo Bitcoin một cách ngắn gọn. Nếu bạn muốn đánh giá chi tiết hơn về các mạng quảng cáo khác nhau, hãy tiếp tục đọc, đây là những gì tôi sẽ trình bày:
    1. Mạng quảng cáo Bitcoin là gì?
    2. CoinZilla
    3. CoinTraffic
    4. Bitmedia
    5. CoinAd
    6. Quảng cáo A
    7. Quảng cáo
    8. Quảng cáo êm dịu
    9. CoinMedia
    10. Adconity
    11. Phần kết luận

1. Đánh giá mạng quảng cáo Bitcoin

Giống như Google AdSense, các mạng quảng cáo Bitcoin cung cấp cho bạn quảng cáo để đặt trên trang web của bạn. Đổi lại, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán bằng Bitcoin (hoặc tiền tệ fiat), mà bạn thường có thể rút trong vòng một tuần.
Từ góc độ nhà quảng cáo, các mạng quảng cáo cung cấp một loạt các trang web tiền điện tử nơi họ có thể hiển thị quảng cáo của mình.
Nếu bạn là nhà xuất bản, bạn cần lưu ý những điều sau trước khi triển khai bất kỳ mạng quảng cáo nào:
  1. Bạn sẽ không luôn có quyền kiểm soát những trang web / dịch vụ nào hiển thị dưới dạng quảng cáo trên trang web của bạn.
  2. Các vị trí quảng cáo từ các mạng quảng cáo có xu hướng tải chậm hơn các quảng cáo / hình ảnh được lưu trữ có thể làm chậm thời gian tải trang web của bạn.
  3. Một số mạng quảng cáo không lọc các quảng cáo spam hoặc độc hại.
  4. Nếu bạn là một trang web rất phổ biến, bạn có thể là người ăn thịt người, mô hình kinh doanh của bạn bằng cách bán các vị trí quảng cáo cho mạng quảng cáo với giá thấp hơn so với những gì bạn có thể bán trực tiếp cho các nhà quảng cáo.

2. Coinzilla

Ưu điểm:  chương trình giới thiệu, thanh toán đáng tin cậy và hiếm khi bị trì hoãn, nhà quảng cáo chất lượng cao
Nhược điểm:  Yêu cầu trang web nghiêm ngặt
Coinzilla là một mạng quảng cáo Bitcoin nổi bật, được ra mắt vào năm 2016. Nó cung cấp cả quảng cáo CPM và CPC dưới dạng biểu ngữ tiêu chuẩn, biểu ngữ nổi và quảng cáo dưới cửa sổ bật lên.
Thật thú vị, quảng cáo có thể được tài trợ không chỉ bằng Bitcoin mà còn với Ethereum . Một tính năng bạn có thể thấy hữu ích là chương trình giới thiệu, có thể giúp bạn kiếm được 10% tiền gửi và rút tiền của người dùng được giới thiệu.
Thanh toán trên CoinZilla được xử lý hàng ngày, tối đa 72 giờ vào cuối tuần và số tiền rút tối thiểu là 50 €.
Yêu cầu nhà xuất bản của Coinzilla là nghiêm ngặt, với khá nhiều người dùng đã từ chối trang web của họ. Đặc biệt, Coinzilla chỉ chấp nhận các trang web có tỷ lệ tương tác và tương tác tốt.
Đối với hỗ trợ khách hàng, Coinzilla có tính sẵn sàng trực tuyến cao và các phản hồi thường hữu ích. Hơn thế nữa, có thể linh hoạt gửi một vé hỗ trợ qua trang web hoặc liên hệ với Coinzilla qua Skype.

3. CoinTraffic

Ưu điểm:  Nền tảng nhanh chóng và dễ sử dụng, Hỗ trợ tốt, Nhà quảng cáo màn hình
Nhược điểm:  Bạn có thể phải chờ một lúc để trang web của bạn được xem xét
CoinTraffic đã xuất hiện từ năm 2014 và tự gọi mình là một mạng quảng cáo tiền điện tử. Nó cung cấp các chiến dịch CPM và có nhiều tùy chọn định dạng quảng cáo, bao gồm các biểu ngữ tĩnh và quảng cáo dưới cửa sổ bật lên.
Nền tảng này rất dễ sử dụng, giúp kiểm tra các khoản thanh toán hàng ngày và rút tiền hoa hồng đặc biệt dễ dàng. Có khoản rút tối thiểu € 10 và yêu cầu xuất chi thường được xử lý trong vòng 24 giờ.
Một lợi thế của CoinTraffic là họ chọn lọc về số lượng đối tác quảng cáo mà họ có. Điều này có nghĩa là họ cẩn thận khi phê duyệt các nhà quảng cáo.
Hỗ trợ được cung cấp bởi CoinTraffic thường rất tốt, với thời gian phản hồi nhanh, mặc dù đôi khi có thể mất vài tuần để trang web của bạn được chấp thuận hoặc từ chối.

4. Bitmedia

Ưu điểm:  Hỗ trợ tốt, giao diện người dùng tuyệt vời, lưu lượng truy cập chất lượng nhờ thuật toán tiên tiến
Nhược điểm:  Chỉ cho phép các trang web liên quan đến tiền điện tử
Bitmedia , được thành lập vào năm 2014. là một mạng quảng cáo Bitcoin có trụ sở tại London. Nền tảng của Bitmedia được xây dựng từ đầu, liên quan đến nhiều chuyên gia từ các công nghệ dữ liệu lớn và tải trọng cao. Mục tiêu trong tâm trí là phát triển một nền tảng quảng cáo đỉnh cao cũng như để thúc đẩy cộng đồng Bitcoin.
Công ty cung cấp cả chiến dịch CPC & CPM, với các khoản thanh toán ban đầu được thực hiện cho mỗi lần nhấp (CPC) hoặc 1.000 lần hiển thị (CPM). Số tiền tối thiểu để rút là 0,001 BTC.
Chính thức, Bitmedia chỉ cho phép các trang web liên quan đến Bitcoin và tiền điện tử trên các nhà xuất bản của nó. Tuy nhiên, họ viết rằng nếu trang web không phải là tiền điện tử của bạn cung cấp lưu lượng truy cập tốt và sống động, họ có thể tạo một ngoại lệ, nếu nó phù hợp với họ.
Bitmedia nhấn mạnh vào chất lượng. Công ty tự hào phát triển một thuật toán thông minh chỉ hiển thị quảng cáo cho người dùng có liên quan, cũng như tiến hành tìm hiểu sâu về hành vi của người dùng, để cải thiện thuật toán tốt hơn. Hơn nữa, giao diện người dùng của họ rất thân thiện và trực quan và sự hỗ trợ của họ rất nhanh và hữu ích.

5. CoinAd

Ưu điểm:  Tập trung vào các trang web chất lượng cao, thanh toán hàng tuần
Nhược điểm: Chỉ  mời với yêu cầu đầu vào nghiêm ngặt
CoinAd khác với hầu hết các mạng quảng cáo Bitcoin theo nghĩa các nhà xuất bản mới được chấp nhận trên cơ sở chỉ mời. Hơn nữa, họ có các yêu cầu nghiêm ngặt, chẳng hạn như chỉ chấp nhận các trang web có thứ hạng Alexa dưới 100.000 và ít nhất 100.000 lần hiển thị trang hàng ngày.
Do đó, mạng quảng cáo Bitcoin này phù hợp với các trang web được thiết lập nhiều hơn. Mục tiêu đằng sau điều này là cung cấp chất lượng cao hơn cho các trang web cho các nhà quảng cáo.
Có rất nhiều lợi thế cho các nhà xuất bản đủ may mắn được mời. Nếu bạn có một trang web có lưu lượng truy cập cao, đáng tin cậy, bạn có thể kiếm tiền tốt so với hầu hết các mạng quảng cáo Bitcoin khác.
Thanh toán được thực hiện hàng tuần và có thể được gửi trực tiếp vào ví Bitcoin hoặc thậm chí là tài khoản PayPal. Giới hạn rút tiền tối thiểu là 0,005BTC. Nhìn chung, đây là một mạng quảng cáo Bitcoin rất đáng tin cậy và rất đáng để xem xét nếu bạn được mời.

6. A-ADS (Quảng cáo ẩn danh)

Ưu điểm:  Cung cấp ẩn danh, thanh toán luôn nhanh chóng và đúng giờ, hồ sơ tốt về hỗ trợ khách hàng
Nhược điểm:  Dành cho nhà quảng cáo - Quảng cáo có thể xuất hiện trên các trang web chất lượng thấp
A-ADS , Một trong những mạng quảng cáo Bitcoin lâu đời nhất, (Quảng cáo ẩn danh) vẫn là một lựa chọn rất phổ biến. Giống như Bitcoin, nền tảng quảng cáo A-ADS thúc đẩy tính ẩn danh: không yêu cầu thông tin cá nhân hoặc xác minh.
Mặc dù có một trang đăng ký, bạn có thể chọn đăng nhập bằng địa chỉ Bitcoin mà không cần đăng ký tài khoản.
quảng cáo
A-ADS được biết là cung cấp các khoản thanh toán kịp thời và đúng hạn. Người dùng được lựa chọn rút tiền vào tài khoản A-ADS hoặc trực tiếp đến địa chỉ Bitcoin. Bạn không gặp phải nhiều vấn đề và nếu cần hỗ trợ, A-ADS thường rất hữu ích.
A-Ads cung cấp công cụ gắn thẻ để phân biệt giữa các nhà quảng cáo. Mỗi quảng cáo trong mạng đều có một thẻ (Đầu tư rủi ro, mờ ám, v.v.). Các nhà xuất bản sử dụng kiểm duyệt trước thủ công để cấm các thẻ không mong muốn. Ngưỡng rút tiền tối thiểu cho Quảng cáo A là 0,001 BTC.

7. Quảng cáo

Ưu điểm:  Thanh toán được thực hiện trong thời gian thực
Nhược điểm: Tương đối nhỏ, không có nhiều định dạng quảng cáo, Hỗ trợ khách hàng có thể chậm một chút
AdBit là một phần của mạng BitRush, hoạt động bằng hệ thống trả tiền mỗi ngày. Nó tương tự như Google AdSense ở chỗ các nhà quảng cáo sẽ đấu giá với nhau để chia sẻ không gian quảng cáo trên trang web của bạn. Giá thầu càng cao, càng nhiều lượt chia sẻ của một nhà quảng cáo cụ thể và bạn càng có khả năng kiếm được nhiều tiền.
Tùy chọn định dạng quảng cáo duy nhất là một biểu ngữ, mặc dù điều này có thể bao gồm văn bản, hình ảnh hoặc phương tiện tương tác, tùy thuộc vào quảng cáo cụ thể.
Quảng cáo
Một trong những điều tốt nhất về AdBit là thanh toán được thực hiện cho tài khoản của bạn theo thời gian thực với mỗi lượt xem hoặc nhấp vào quảng cáo nhận được. Cũng như nhiều mạng quảng cáo Bitcoin, có mức rút tối thiểu 0,001 BTC.
Một lĩnh vực mà AdBit có thể cải thiện là sự hỗ trợ của nó, có thể là về phía chậm. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn đáng tin cậy có tiềm năng mang lại lợi nhuận khá.

8. Quảng cáo êm dịu

Ưu điểm:  Phí khá thấp, có thể có nghĩa là xuất chi cao hơn
Nhược điểm:  Trang web của bạn phải nằm trong bảng xếp hạng 100.000 Alexa hàng đầu, hỗ trợ không đáng tin cậy
Quảng cáo Mellow , được ra mắt vào năm 2015, cung cấp các chiến dịch CPM và CPC, với các nhà quảng cáo có thể mua một số lượt xem hoặc nhấp chuột cụ thể tương ứng. Có nhiều lựa chọn quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo dưới cửa sổ và doanh thu hàng ngày được cung cấp dựa trên số lượt xem, lần nhấp hoặc cửa sổ bật lên được cung cấp cho mạng.
Quảng cáo Mellow tính phí khá thấp 10% cho các chiến dịch mạng, có nghĩa là thu nhập tiềm năng cao hơn nhiều mạng quảng cáo Bitcoin khác.
Tuy nhiên, Quảng cáo Mellow có thể không dành cho tất cả mọi người vì có một số yêu cầu bắt buộc để trang web của bạn được chấp thuận. Điều này bao gồm có thứ hạng 100.000 Alexa hàng đầu . Mạng quảng cáo này thường được sử dụng bởi các trang web thanh toán vi mô như vòi .
Nói chung, đó là một mạng quảng cáo Bitcoin rất nhanh và đáng tin cậy, mặc dù nó không có hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy nhất, với nhiều người dùng tuyên bố không nhận được phản hồi. Số tiền tối thiểu để yêu cầu xuất chi của bạn là 0,001BTC

9. CoinMedia

Ưu điểm: Dễ sử dụng, kiểm soát hoàn toàn nơi quảng cáo
Nhược điểm: Ngưỡng rút tiền tương đối cao, công ty ẩn danh
CoinMedia là một mạng quảng cáo hơi ẩn danh có vẻ hơi mờ ám đối với tôi với tư cách là nhà xuất bản. Trang web của họ không cung cấp nhiều thông tin ngoài việc tuyên bố rằng họ sử dụng mô hình CPM và chấp nhận quảng cáo biểu ngữ và cửa sổ bật lên.
Giao diện rất đơn giản, cả với tư cách là nhà quảng cáo và nhà xuất bản, và dường như không có nhiều sàng lọc được thực hiện ở hậu trường. Số tiền rút tối thiểu là 0,004 Bitcoin. Tiền gửi phải cao hơn 0,005 Bitcoin.

10. Adconity

Ưu điểm: Nền tảng đa phương tiện, hỗ trợ khách hàng tốt, chia sẻ doanh thu tốt
Nhược điểm:  Tương đối mới
Adconity được thành lập vào năm 2017 và đó là một mạng quảng cáo tương đối mới có trụ sở tại Zurich. Adconity cung cấp các chiến dịch CPC, CPM và CPA. Họ cũng có những đối tác thú vị trong danh sách của họ, chẳng hạn như GoDaddy, để đặt tên cho một người.
Adconity rất chú trọng đến cách tiếp cận thân thiện với người dùng của mình, như đã nêu bởi tiền điện tử thân thiện với người dùng moto, ICO và nền tảng quảng cáo đa phương tiện blockchain với giá cả cạnh tranh.
Công ty tự hào về lưu lượng truy cập chất lượng cao và nhiều loại quảng cáo được cung cấp, từ văn bản, hình ảnh và quảng cáo gốc đến POP (dưới, tab & tab mới) và hơn thế nữa.
Thời gian phê duyệt của họ thường mất tới 24 giờ, với một số ngoại lệ. Đối với hỗ trợ khách hàng của họ, đánh giá từ các đánh giá đại diện của họ là nhanh chóng và hữu ích. Số tiền tối thiểu của Adconity để yêu cầu xuất chi của bạn là 50 đô la.
Xin lưu ý rằng người dùng đã phàn nàn về việc rút tiền và chặn tài khoản quảng cáo ADconity, vui lòng kiểm tra chuỗi Bitcoin Talk này để biết thêm thông tin.

11. Kết luận

Mạng quảng cáo Bitcoin chuyên quảng cáo các quảng cáo liên quan đến Bitcoin & Crypto trên các trang web có liên quan. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm thêm thu nhập thông qua trang web của bạn. Có nhiều mạng để lựa chọn, với một số mạng dễ tham gia hơn và các mạng khác có lợi hơn hoặc cung cấp hỗ trợ tốt hơn.
Lời khuyên của tôi sẽ là thử nghiệm 2-3 mạng quảng cáo cùng một lúc và so sánh kết quả. Một lưu ý là nếu bạn sử dụng mạng quảng cáo, bạn có thể bỏ lỡ các nhà quảng cáo muốn mua điểm quảng cáo trực tiếp từ bạn (và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn). Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không thể ăn cắp mô hình kinh doanh của riêng bạn.
Bạn có đang sử dụng mạng quảng cáo Bitcoin mà chúng tôi chưa đề cập? Bạn đã có kinh nghiệm với những người chúng tôi có? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com

Online English Test
Series Cases of Gray' s anatomy (14th)

Dược lý - Dược lâm sàng

Bài giảng Tim mạch

Popular Posts

Blog Archive