24/7/19



Năm 2017, Logan Paul xếp thứ tư trong danh sách kiếm tiền trên YouTube. Tuy nhiên, sau đó anh ta đã gặp rắc rối khi up một video có hình xác chết trong khu rừng Aokigahara, một địa điểm khét tiếng về tự tử tại Nhật.

Sau vụ này, YouTube đã gỡ kênh của Paul khỏi chương trình Google Preffered khiến doanh thu từ quảng cáo bị ảnh hưởng. Dù thế, sub của Paul vẫn tăng nhanh và anh ta tiếp tục kiếm thu nhập từ các hoạt động liên quan, như bán hàng hoặc xuất hiện tại các sự kiện. Nhờ đó mà dù bị vụ video xấu nói trên, doanh thu của Paul trong năm 2018 vẫn tăng thêm 2 triệu USD so với năm trước, đạt 14,5 triệu USD.

Một trong những màn khủng nhất của Paul trong năm 2018 là trận đấu quyền Anh giữa anh với KSI, cũng là một YouTuber nổi tiếng. Trận này được phát trên hệ thống trả tiền. Trận đấu kết thúc hòa và hai tay này đã lên kế hoạch tái đấu.

Theo dõi doanh thu của Paul thì có thể rút ra một điều thú vị: năm 2017, anh ta đạt 12,5 triệu USD và xếp thứ 4, nhưng năm 2018 anh ta đạt 14,5 triệu USD và chỉ xếp thứ 10. Cỗ máy YouTube ngày càng sản sinh ra những YouTuber kiếm tiền khủng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com

Online English Test
Series Cases of Gray' s anatomy (14th)

Dược lý - Dược lâm sàng

Bài giảng Tim mạch

Popular Posts

Blog Archive