28/7/19


Steam: 







Nhận bitcoin miễn phí, tại sao không?


Các trang nhận bitcoin miễn phí, mục đích được tạo ra là để quảng bá đồng tiền ảo của nó đến với nhiều người, vì thế bạn cứ yên tâm về độ tin cậy của nó. 

Cứ 1h bạn có thể nhận được 1 lần quay. Việc quay như thế này cũng gần giống chơi xổ số, tuy nhiên bạn chẳng cần bỏ gì ra cả mà vẫn nhận được tiền.
Có nhiều giải khác nhau. Mình quay khoảng vài ngàn lần, chưa bao giờ quay được 10000 để nhận 300$, nhưng 2 lần nhận 3$ và có 2 lần nhận 30$ rồi.


Nếu lấy tổng số tiền nhận được của 10.000 lần quay chia cho 10.000, thì 1 lần quay bạn sẽ nhận được khoảng 600 - 800đ/lần. Khá tốt phải không nào. Nếu bạn quay cả 6 trang ở dưới đây thì cứ 1 giờ sẽ nhận được khoảng 2k4 - 3k2/h. Quá tốt phải không nào. Số tiền này còn nhiều hơn cả đào bitcoin bằng laptop.

Dưới đây là danh sách các trang nhận bitcoin miễn phí.

1. Freebitco.in

Trang này nhận bitcoin rất nổi tiếng, uy tín nhất.
Mục đích duy nhất của việc phát bitcoin free của nó rất đơn giản: Để quảng bá cho nhiều người biết tới nó và... đánh bạc; ngoài ra nó còn là một ngân hàng blockchain online.

Hi vọng các bạn sẽ không đánh đỏ đen trên này. Vì quy luật là các bạn không bao giờ win được trên hệ thống có điều khiển của nó. Chỉ nên nhận free bitcoin thôi.


Các bạn có thể truy cập bằng cách nhấp vào ảnh:


Ngoài trang trên, các trang ở dưới đây nhận freecoin với mục đích là để quảng bá cho đồng tiền ảo của mình. Những trang dưới đây không liên quan đến đánh bạc.

2. Freebitcoin.io

3. FreeSteam.io

4. Coinfaucet.io

5. Freecardano.com

6. Freenem.com

TVMed

http://moondoge.co.in/?ref=efc5657964e1
http://moondash.co.in/?ref=1C7AFBE5C980

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com

Online English Test
Series Cases of Gray' s anatomy (14th)

Dược lý - Dược lâm sàng

Bài giảng Tim mạch

Popular Posts

Blog Archive