31/7/19


Kinh nghiệm nuôi tài khoản Facebook chất lượng
Thấy nhiều bạn thắc mắc vấn đề nuôi via. Nên post này mình chia sẻ một ít kinh nghiệm nuôi tài khoản Facebook chất lượng của mình nhé.!
1./ Mục tiêu?
Mục tiêu của bạn là dùng via chỉ để spam cho có qua ngày và chờ ngày qua đời😂? hay nuôi một cách hoàn chỉnh có hệ thống? phát triển 1 cách lâu dài? cái này người ta gọi là tầm nhìn.
🎯Nếu câu trả lời là lâu dài. Thì lời khuyên của mình cho các bạn là nuôi chậm, ko spam vội, tạo giá trị để tương tác với friends của via. Các bạn nên lập một lịch biểu như 1 tuần từ thứ 2 – CN cũng giống như các bạn đang dùng fb vậy đó. Các bạn dùng fb thế nào thì nên lập lịch khóa biểu tựa tựa vậy rồi nuôi như một người dùng thật sự.
2./ Tools hay tay? cái này thì tùy vào khả năng mỗi người, mỗi mục tiêu, hệ thống bao lớn….
🎯Nếu nuôi ít (30 – 50). Thì nên dùng firefox + add on swap cookies. kĩ hơn nữa thì dùng vpn. Rồi lưu 1 acc = 1 profile + 1 ip riêng. Nhược điểm là rất mất thời gian và công sức. Đối với mình thì khuyên các bạn ko nên chơi cách này. Vì thời gian là tiền bạc. Chỉ nên dùng cách này để làm seeding nhỏ lẻ bán hàng thì rất ok.
🎯Nếu nuôi sll. Thì bắt buộc phải dùng tool rồi. Tools thì cũng tùy vào khả năng tài chính và số lượng của mỗi người. Ở đây mình ko PR cho tools nào hết nhé vì mình dùng khá nhiều tools mỗi tool cho từng mục đích cá nhân riêng. Mỗi tools đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Quan trọng là cách nuôi cách lập lịch (ở 1) mình đã nói rồi. Tools nào thì cũng dính check point hết cả thôi. Chỉ có ko nuôi là ko cp.
📌EXP: là dcom, chậm, và kiên trì hãy học cách sống chung với lũ😅. Via mới mua về thì đừng vội làm gì cả, login bằng cookies vào cứ để im đó và nuôi chậm dần dần lên đến khi có độ trust rồi thì hãy tăng dần lên các mức khác. Cuối cùng là lì lợm với Mark thôi dính cp thì gỡ, die thì mua acc khác🤪… chết nhiều tự nhiên các bạn thành pro thôi😜🥰
#note: Mỏi tay, đói bụng rồi nên hôm nay chia sẻ với ae bấy nhiêu nha. Ae thông cảm nhé😄. Thời gian là vàng bạc mà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com

Online English Test
Series Cases of Gray' s anatomy (14th)

Dược lý - Dược lâm sàng

Bài giảng Tim mạch

Popular Posts

Blog Archive