27/7/19



CÓ NÊN MUA KÊNH BẬT KIẾM TIỀN YOUTUBE?

1. Nếu có kênh bật kiếm tiền ngon như vậy tại sao người ta vẫn muốn bán:

🚫(Lý do thứ nhất) dù bật được kiếm tiền thì vẫn không có kiếm được đồng nào mà dù có kiếm được thì chắc chắn một điều vài tháng chắc chỉ được mấy chục đô ❌

🚫(Lý do thứ hai) kênh của họ (sub và giờ xem họ bơm) nhưng may mắn thay họ bật được kiếm tiền, nhưng với kênh sub bơm và giờ bơm thì vẫn không phải chất lượng hoàn toàn nếu bác nào chơi YouTube lâu năm thì chắc cũng biết kênh trên 100k sub nếu bật được kiếm tiền thì mỗi tháng chắc cũng chỉ kiếm được vài triệu đồng lấy ra đâu mà nhiều ! Cao lắm em cho 4tr :) (còn tiền tài trợ chắc gì có ai tài trợ)

🚫(Lý do thứ ba) nếu bạn có 1 kênh bật kiếm tiền ngon bạn có bán không ? Chắc chắn là không ! Vì bạn biết chắc bạn kiếm được tiền ? Họ biết chắc rằng kênh không phát triển được và cũng không kiem được tiền dễ dàng như vậy họ mới bán cho bạn.

⭕⭕⭕⭕⭕ Lưu ý ⭕⭕⭕⭕

Không hoàn toàn tất cả kênh Youtube đều không kiếm được tiền ! Kiếm được hay không là do công sức mồ hôi của các bạn đổ ra chứ không ai cho không các bạn điều gì ! 

✔️✔️✔️ Các bạn mua kênh cả chục triệu đồng về thế các bạn có chắc kiếm được tiền không ??? Hay chỉ làm kiểng ? 

☣️ Tại sao không thử sức tạo lập kênh mới rồi bắt tay học hỏi ( có công mài sắt có ngày nên kim) tiền to chắc gì hàng thật :)

✔️✔️ Hãy bắt đầu từ 0 subscribe chứ không phải từ vài trăm nghìn sub ảo!

Học viện Youtube

Tác giả: https://www.facebook.com/nguyenquoctululu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com

Online English Test
Series Cases of Gray' s anatomy (14th)

Dược lý - Dược lâm sàng

Bài giảng Tim mạch

Popular Posts

Blog Archive