21/7/19

Thẻ ghi nợ có thể được nạp bằng Bitcoin - Nó đơn giản như âm thanh. Sử dụng thẻ ghi nợ Bitcoin của bạn, bạn có thể thanh toán tại bất kỳ cửa hàng nào trong khi khoản phí được khấu trừ khỏi số dư Bitcoin của bạn (cộng với một khoản phí dĩ nhiên). Bài đăng này sẽ bao gồm các thẻ ghi nợ Bitcoin hoạt động phổ biến nhất xung quanh.

Tóm tắt thẻ ghi nợ Bitcoin

Với sự thiếu hụt liên tục của bộ xử lý thanh toán, không có nhiều lựa chọn để lựa chọn. Cư dân Vương quốc Anh nên chọn Coinbase , cư dân châu Âu không thuộc Vương quốc Anh nên đi cùng với Wirex và cư dân Hoa Kỳ nên đi cùng BitPay ,
Dây điện
Sẵn có:
EEI
Tiền được hỗ trợ:
BTC, ETH, XRP, LTC
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4,5 sao
Đọc tóm tắt
Xem thẻ
Cơ sở tiền xu
Sẵn có:
6 quốc gia EU
Tiền được hỗ trợ:
BTC, ETH, XRP và hơn thế nữa
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4,5 sao
Đọc tóm tắt
Xem thẻ
Thanh toán bitcoin
Sẵn có:
Mỹ
Tiền được hỗ trợ:
BTC, BCH, GUSD và hơn thế nữa
Đánh giá tổng thể:
Xếp hạng 4,5 sao
Đọc tóm tắt
Xem thẻ
Ngoài ra còn có một danh sách thẻ do người dùng tạo có vẻ hơi lỗi thời và tôi không thể đảm bảo ở đây .
Nếu bạn muốn đánh giá chi tiết về mỗi thẻ hãy tiếp tục đọc. Đây là những gì tôi sẽ trình bày:
  1. Thẻ ghi nợ Bitcoin là gì?
  2. Thẻ ghi nợ Bitcoin tốt nhất
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Wirex Bitcoin
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Coinbase Bitcoin
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Bitpay Bitcoin
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Cryptopay
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Tenx Bitcoin
  3. Thẻ ghi nợ Bitcoin mới và chưa được kiểm tra
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Bitcoin của Bitnovo
    • Đánh giá thẻ ghi nợ Bitcoin PolisPay
  4. Thẻ ghi nợ không hoạt động
  5. Kết luận - Bạn nên chọn thẻ nào?

1. Bitcoin có Thẻ ghi nợ không?

Không, nó không. Bitcoin không được kiểm soát bởi bất kỳ ai nên không thể phát hành thẻ ghi nợ của riêng mình. Tuy nhiên, bạn có thể nhận được thẻ ghi nợ trả trước của bên thứ 3 mà bạn có thể tải bằng Bitcoin và sau đó mua hầu hết mọi thứ.
Mặc dù không có nhiều doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin (nhưng), hầu hết chấp nhận thẻ ghi nợ. Với thẻ ghi nợ Bitcoin, người bán được trả bằng tiền riêng của họ trong khi bạn bị tính phí bằng Bitcoin từ số dư trả trước của mình.
Tuy nhiên có những nhược điểm. Đầu tiên, khi sử dụng thẻ ghi nợ Bitcoin, về cơ bản, bạn sẽ trao cho người khác quyền kiểm soát tiền của bạn (ít nhất là những người bạn đã gửi).
Thứ hai, dịch vụ này đi kèm với một mức giá. Mọi khoản thanh toán bạn thực hiện đều đòi hỏi cả phí xử lý cũng như phí chuyển đổi khi thanh toán bằng ngoại tệ nếu bạn không sử dụng loại tiền riêng của thẻ.

2. Thẻ ghi nợ Bitcoin tốt nhất (đang hoạt động)

Vào ngày 5 tháng 1 năm 2018 Visa đã đình chỉ hoạt động của WaveCrest - công ty cung cấp hầu hết các thẻ tín dụng tiền điện tử ngoài kia. Nhiều tổ chức phát hành thẻ đã đình chỉ dịch vụ của họ hoặc chỉ làm việc ở các quốc gia cụ thể.
Ngày nay, chỉ có 4 công ty có uy tín hoạt động cung cấp thẻ ghi nợ Bitcoin.

Thẻ ghi nợ Wirex Bitcoin

Ưu điểm: Nhiều đồng tiền được hỗ trợ, thành lập công ty
Nhược điểm: Chỉ có sẵn trong EEI, phí bảo trì tương đối cao
Trước đây được gọi là E-coin, công ty đã đổi thương hiệu thành Wirex vào năm 2016. Công ty cung cấp thẻ ghi nợ visa Chip & Pin có thể được tải thông qua ứng dụng Wirex của bạn (máy tính để bàn hoặc điện thoại di động). Thẻ có thể được nạp bằng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP) và Litecoin (LTC).
Số dư thẻ có thể được chuyển đổi sang USD, EUR hoặc GBP.
Thẻ có sẵn cho tất cả cư dân EEI và sẽ sớm có mặt ở Bắc Mỹ và Châu Á. Thẻ có thể sử dụng bất cứ nơi nào Visa được chấp nhận.
Có 2,5 đô la cho việc rút tiền ATM ở châu Âu và 3,5 đô la bên ngoài. Chi phí quản lý tài khoản $ 1,5 / tháng. Toàn bộ biểu phí có thể xem tại đây .
Wirex cũng cung cấp thẻ ảo nếu bạn không cần nhựa thật.
Hãy nhớ rằng một số người dùng của chúng tôi đã tuyên bố rằng họ đã phát hành rút tiền mặt từ một số máy ATM nhất định và thanh toán trực tuyến bằng thẻ Wirex.

Thẻ ghi nợ Coinbase Bitcoin

Ưu điểm: Nhiều đồng tiền được hỗ trợ, thành lập công ty
Nhược điểm: Chỉ giới hạn ở 6 quốc gia
Coinbase , một trong những sàn giao dịch Bitcoin hàng đầu xung quanh, đang phát hành thẻ ghi nợ Visa của riêng mình cho Vương quốc Anh Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Ireland và Hà Lan.
Thẻ được liên kết với tài khoản Coinbase của bạn và cho phép bạn dễ dàng chi tiêu tiền điện tử được giữ trên Coinbase ở bất cứ nơi nào Visa được chấp nhận.
Thẻ được liên kết với ứng dụng Coinbase và thông qua ứng dụng bạn có thể chọn loại tiền nào sẽ được chi tiêu. Thẻ cũng cung cấp nhiều tính năng bảo mật như xác thực 2 yếu tố, đóng băng tức thì và hơn thế nữa.
Có một khoản phí $ 4,95 để phát hành thẻ và phí ATM là 1% / 2% (trong nước / quốc tế). Toàn bộ biểu phí có thể xem tại đây .
Đây là cách nhận thẻ Coinbase của bạn:
  1. Đăng ký vào Coinbase
  2. Tải xuống ứng dụng di động Coinbase
  3. Đặt thẻ từ ứng dụng

Thẻ ghi nợ Bitpay Bitcoin

Ưu điểm: Công ty nổi tiếng, không có phí giao dịch
Nhược điểm: Chỉ giới hạn cho cư dân Hoa Kỳ, chỉ Bitcoin
Đối với cư dân Hoa Kỳ, có tùy chọn sử dụng thẻ ghi nợ Bitcoin của Bitpay . Thẻ có sẵn ở tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ. Bạn phải có địa chỉ nhà (không có hộp thư bưu điện), ID do chính phủ cấp và số An sinh xã hội để đăng ký.
Thẻ có chi phí cố định là 9,95 đô la và mất khoảng 7 ngày để gửi thư. Không có phí giao dịch cho thẻ Bitpay. Thẻ của Bitpay hỗ trợ Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Gemini Dollars (GUSD), USD Coin (USDC) và Paxos (PAX).
Nếu bạn đang sử dụng thẻ bên ngoài Hoa Kỳ, bạn sẽ phải trả phí chuyển đổi 3%. Nếu bạn rút tiền từ thẻ của mình, bạn sẽ phải trả một khoản phí $ 2 ($ 3 bên ngoài Hoa Kỳ). Ngoài ra còn có thêm tiền gửi và phí gửi thư có thể được nhìn thấy ở đây .

Thẻ ghi nợ tiền điện tử

Ưu điểm: Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ,
Nhược điểm: Chỉ có ở Nga, phí tương đối cao
Được thành lập vào tháng 10 năm 2013, Cryptopay là một nền tảng ví và thanh toán cũng phát hành thẻ ghi nợ Bitcoin . Thẻ hiện chỉ có sẵn ở Nga (cư dân châu Âu có thể sử dụng thẻ ảo). Bạn có thể đặt mua thẻ vật lý với chip & pin hoặc thẻ ghi nợ ảo nếu bạn chỉ mua sắm trực tuyến.
Thẻ hỗ trợ BTC, ETH, LTC và XRP.
Thẻ vật lý có giá 15 đô la và được vận chuyển miễn phí trên toàn thế giới. Rút tiền ATM chi phí 1,5% với tối thiểu 5 đô la.
Thẻ có phí bảo trì hàng tháng là $ 1 và hoa hồng 1% khi nạp tiền. Không được xác minh, bạn có thể tải tới 1000 € trong thẻ của mình. Bảng phí hoàn chỉnh (chỉ bằng tiếng Nga) có thể được xem tại đây .

Thẻ ghi nợ TenX

Ưu điểm:  Phí thấp, hỗ trợ nhiều loại tiền
Nhược điểm: Hỗ trợ quốc gia rất hạn chế
TenX Pte. Ltd. là một công ty có trụ sở tại Singapore cung cấp ví tiền điện tử được gắn với thẻ ghi nợ trả trước Visa. Ví hỗ trợ BTC, ETH và LTC.
Thẻ chỉ có sẵn để đặt hàng ở các quốc gia sau:
  • Châu Úc
  • Hồng Kông
  • Malaysia
  • New Zealand
  • Singapore
Có một khoản phí 15 đô la cho thẻ vật lý và phí 1,5 đô la cho thẻ ảo. Phí bảo trì là 10 đô la / năm nhưng được miễn nếu bạn chi hơn 1.000 đô la trong năm. Rút tiền ATM có một khoản phí 3,25 đô la của công ty (tuy nhiên ngân hàng có thể tính thêm phí).


3. Thẻ ghi nợ Bitcoin mới và chưa được kiểm tra

Ngoài các công ty được đề cập ở trên, tôi đã tìm thấy một số công ty ít được biết đến tuyên bố cung cấp thẻ ghi nợ Bitcoin. Tuy nhiên, các công ty này có thông tin rất hạn chế về họ trực tuyến và cần được xử lý cẩn thận.

Thẻ ghi nợ Bitnovo

Bitnovo phục vụ chủ yếu cho cư dân Tây Ban Nha. Nó cho phép người dùng mua Bitcoin và Dash thông qua ứng dụng di động, trang web của họ hoặc thông qua các chứng từ có thể được mua trong các cửa hàng chuyên dụng trên khắp Tây Ban Nha.
Công ty hỗ trợ việc mua một số loại tiền điện tử và thẻ có thể được tính phí bằng các loại sau:
  • Bitcoin (BTC)
  • Bitcoin Cash (BCH)
  • Dấu gạch ngang (DASH)
  • Litecoin (LTC)
  • Sao (XLM)
  • Ripple (XRP)
  • Zcash (ZEC)
Tuy nhiên, dường như không giống như hầu hết các thẻ ghi nợ, với Bitnovo về cơ bản bạn bán tiền của mình ngay khi bạn chuyển chúng sang Bitnovo và thẻ của bạn chỉ nhận được tiền fiat.
Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn tận hưởng sự biến động của tiền điện tử của mình, bạn sẽ cần giữ chúng cho đến khi bạn thực sự muốn mua thứ gì đó trước khi bán chúng để bỏ thẻ.
Bạn có thể đọc thêm các đánh giá Bitnovo tại đây .

Thẻ ghi nợ PolisPay

PolisPay cung cấp một ví di động có thể được kết nối với thẻ ghi nợ tiền điện tử. Công ty vẫn còn rất trẻ và đang cung cấp một phiên bản beta mở cho những người muốn dùng thử thẻ.
Có một khoản phí 25 đô la hàng năm cho thẻ và phí 0% khi rút tiền ATM. Toàn bộ biểu phí có thể xem tại đây .
Tôi sẽ rất cẩn thận khi sử dụng thẻ này vì toàn bộ trang web dường như rất sơ sài về giao diện của nó (ví dụ: các liên kết không hoạt động, không có thông tin về công ty, v.v.)

4. Thẻ ghi nợ không hoạt động

  • Thay đổi thẻ ghi nợ
  • Thẻ ghi nợ XAPO
  • Thẻ ghi nợ SpectroCoin
  • Thẻ ghi nợ CoinsBank
  • Thẻ ghi nợ ANXPro
  • Thẻ ghi nợ TenX
  • Uquid (hoạt động nhưng không chấp nhận khách hàng mới)

5. Kết luận - Bạn nên chọn thẻ nào?

Với sự thiếu hụt liên tục của các bộ xử lý thanh toán, không có nhiều lựa chọn để lựa chọn như trước đây. Cư dân Vương quốc Anh nên chọn Coinbase , cư dân châu Âu không thuộc Vương quốc Anh nên đi cùng với Wirex và cư dân Hoa Kỳ nên đi cùng BitPay ,
Cuối cùng, hầu hết các thẻ này hoạt động ít nhiều giống nhau.
Trên một lưu ý cá nhân, sử dụng thẻ ghi nợ Bitcoin hoặc tiền điện tử là một cách tuyệt vời để bắt đầu nhận ra tiền lãi của bạn trên cơ sở hàng ngày. Hy vọng, một giải pháp phù hợp sẽ được tìm thấy và các công ty trước đó sẽ tiếp tục dịch vụ của họ.
Bạn đã có kinh nghiệm với thẻ ghi nợ Bitcoin chưa? Nếu vậy, tôi rất muốn nghe về nó trong phần bình luận bên dưới.
From 7 thẻ ghi nợ Bitcoin vẫn hoạt động vào năm 2019 - Đánh giá và so sánh https://99bitcoins.com/bitcoin-debit-card/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

This Blog is protected by DMCA.com

Online English Test
Series Cases of Gray' s anatomy (14th)

Dược lý - Dược lâm sàng

Bài giảng Tim mạch

Popular Posts

Blog Archive